Ngày 26/03/2024 10:09

Nhận được thứ này từ cô gái, người đàn ông ngay lập tức dừng hẹn hò

Người đàn ông Trung Quốc cho biết, anh cảm thấy rất ngạc nhiên và thất vọng với cô gái mới hẹn hò được một lần.

Gặp lại vợ cũ của chồng, tôi phát hiện 'bộ mặt thật' của người chung chăn gối

Người đàn ông 35 tuổi họ Wang, sống ở Hàng Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) đã rất kinh ngạc khi một người phụ nữ anh vừa gặp, gửi cho anh danh sách các khoản chi tiêu của gia đình trong tương lai.

Theo đó, Wang cao 1,80m và đang làm quản lý tại một doanh nghiệp nhà nước. Anh sở hữu hai căn hộ trong thành phố và kiếm được khoảng 100.000 nhân dân tệ (khoảng 344 triệu đồng) mỗi năm. Anh đáp ứng tất cả tiêu chí để được coi là một người chồng tiêu chuẩn ở Trung Quốc. 

Đầu tháng này, Wang được giới thiệu với người phụ nữ kém mình một tuổi thông qua công ty mai mối. Cả hai đã gặp mặt, trò chuyện vui vẻ và có một buổi hẹn hò lý tưởng.

Sau buổi gặp gỡ, Wang cho rằng, anh đã tìm thấy tình yêu đích thực. Tuy nhiên, tối hôm đó, người phụ nữ đã gửi cho anh một tài liệu với tiêu đề "Danh sách chi tiêu hàng ngày của gia đình" khiến anh thay đổi suy nghĩ.

Nhận được thứ này từ cô gái, người đàn ông ngay lập tức dừng hẹn hò

Việc chi tiêu hàng tháng luôn là vấn đề được quan tâm khi các cặp đôi tìm hiểu nhau (Ảnh: ShutterStock).

Danh sách tổng hợp những chi tiêu nếu họ sống cùng nhau, bao gồm các hóa đơn điện nước, hàng tạp hóa, phương tiện đi lại, giao tiếp xã hội, quần áo và đồ dùng...

Ước tính, họ sẽ chi tổng cộng 9.900 nhân dân tệ (khoảng 34 triệu đồng) mỗi tháng cho chi phí cố định. Ngoài ra, sẽ có những chi phí đặc biệt như thanh toán hóa đơn y tế cho cha mẹ, nuôi con...

Người phụ nữ cho rằng, cần phải cho người đàn ông một bản kê khai rõ ràng về những chi phí sinh hoạt vì anh hiện sống với bố mẹ và không biết chi phí sinh hoạt hàng tháng là bao nhiêu.

"Cô gái được mai mối nói rằng, khi kết hôn, chúng tôi sẽ phải đối mặt với rất nhiều việc cần sử dụng tiền. Cô ấy mong mức lương của tôi có thể tăng gấp đôi, lên thành 200.000 nhân dân tệ (khoảng 688 triệu đồng) mỗi năm", Wang chia sẻ.

Người đàn ông cho biết, anh rất ngạc nhiên và thất vọng khi nhận được danh sách chi tiêu hàng ngày của gia đình từ người phụ nữ ngay sau buổi gặp mặt đầu tiên.

"Tôi khao khát một tình yêu đơn giản và trong sáng. Tôi không muốn cuộc sống đầy tính toán, bị gánh nặng tiền bạc", Wang nói.

Trước đó, Wang còn có một trải nghiệm hẹn hò thất bại khác vào năm ngoái khi người phụ nữ nói rằng, cô không muốn ngủ chung giường hoặc "thân mật" với anh nếu họ kết hôn.

YêuTôi từng ngoại tình và vợ cũ ngày mai đi lấy chồngTheo Dân TríXem link gốcẨn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhan-duoc-thu-nay-tu-co-gai-nguoi-dan-ong-ngay-lap-tuc-dung-hen-ho-20240319221134847.htm Chia sẻ

Theo: Nguồn 2sao.vn

Tags: