Ngày 27/03/2024 14:26

Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là thủ phạm gây nhiều trở ngại chốn phòng the. Những câu chuyện thực tế vẫn diễn ra mỗi ngày.

Vốn được mệnh danh là lực sĩ vì hình thể đẹp, tuy nhiên lấy vợ được 3 tháng, Long chỉ gần gũi bà xã được 3 lần và cả 3 lần đều thất bại thảm hại bởi nàng chưa đến đâu thì chàng đã hoàn tất. Chàng kỹ sư xây dựng nhà ở quận 1 (TP HCM) có thân hình cao to vạm vỡ ngại ngượng ngùng khi nhắc đến chuyện ấy.

"Tôi không hiểu sao mình nâng tạ nặng không thấy mệt, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh nhưng 'chuyện ấy' lại cực tệ. Mọi thứ cứ nhạy cảm và nhanh chóng đến mức chưa vào cuộc đã tàn hơi. Tôi ngượng đến mức tìm cách từ chối khéo mỗi khi vợ muốn gần", ông chồng trẻ nói với chuyên gia tư vấn nam khoa.

Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm

Ảnh minh họa

Cùng cảnh "chưa hết chợ đã hết tiền", Thanh Tuấn, công nhân khuân vác nhà ở Đồng Nai cho biết, chắc khó ai tin người cao gần 1m80, nặng gần 80 kg như anh lại "kém cỏi" trong chuyện vợ chồng.

"Tôi giận bản thân và cảm thấy tự ti bởi mới ngoài 30 tuổi, vác một bao xi măng 50 ký đi vài trăm mét không thấy mệt, vậy mà cứ cố gắng để kéo dài chuyện yêu thì mọi thứ lại kết thúc nhanh. Dù bà xã không trách cứ nhưng tôi vẫn thấy mình có lỗi", anh Tuấn nói với bác sĩ.

Điều trị xuất tinh sớm nhờ giữ tâm lý thoải mái khi "yêu"

Tâm lý có vai trò rất quan trọng trong chất lượng “cuộc yêu”. Phần lớn tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” là do nguyên nhân căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt, nếu người bệnh có những sang chấn tâm lý nặng nề hoặc có nhiều lần xuất tinh sớm trước đó thì sẽ càng gây ra tâm lý lo lắng trong “cuộc vui” khiến bệnh nhân dễ bị rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm.

Vì vậy, việc giải tỏa tâm lý, giữ tinh thần thoải mái, giảm bớt sự lo âu, căng thẳng, stress là cách hữu hiệu nhất điều trị bệnh xuất tinh sớm. Đối tác cũng không nên có những biểu cảm thất vọng, chế giễu hoặc những lời nói khiến cho nam giới cảm thấy xấu hổ. Như vậy sẽ làm nặng thêm tình trạng bệnh.

Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm

Ảnh minh họaĐiều trị xuất tinh sớm nhờ phân tán tư tưởng để giảm hưng phấn quá mức

Đây được coi là một trong những “chiêu” được áp dụng khá rộng rãi, cả ở những nam giới khỏe mạnh lẫn người bị chứng xuất tinh sớm. Phân tán tư tưởng là khi quý ông gần lên đỉnh thì sẽ suy nghĩ đến việc khác để kiểm soát tinh thần, không cho khoái cảm dâng trào khiến xuất tinh sớm.

Phương pháp này rất đơn giản nhưng cần thực hiện đúng thời điểm vì nếu không kịp thực hiện thì vẫn sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Nhưng nếu quá lạm dụng thì có thể khiến cho nam giới bị rối loạn cương dương hoặc mất cảm xúc trong “cuộc yêu”.

Điều trị xuất tinh sớm nhờ tập thở hàng ngày

Việc tập hít thở sâu đúng cách có tác dụng rất lớn trong việc giảm tải căng thẳng và giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Tập hít thở sâu nên được thực hiện mỗi ngày 3-4 lần khi nghỉ ngơi, mỗi lần kéo dài 15-20 phút.

Hít thở thật sâu bằng mũi và sau đó thở ra thật chậm bằng miệng, lưu ý cần chúm môi khi thở ra và nhắm mắt trong suốt quá trình hít thở. Việc tập luyện trên sẽ giúp não bộ giải phóng ra Endorphin - một hormon có tác dụng tạo cảm giác dễ chịu, từ đó giúp quý ông dễ dàng kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm.

->>Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục

Theo Gia đình & Xã hội

Theo: Nguồn giadinhonline.vn