Ngày 08/08/2024 12:45

Quyền Linh nói gì về tin đồn từng yêu NSND Hồng Vân?

Mới đây, trong một sự kiện, khi nhận được câu hỏi về tin đồn từng có thời gian nảy sinh tình cảm với Quyền Linh, NSND Hồng Vân ngỡ ngàng đáp: "Không có người yêu cũ nào. Tôi và Quyền Linh không có yêu cũ nên cũng không yêu mới. Tôi được tham gia dự án này, điều tôi muốn được đóng Đào, người yêu của Quyền Linh".Quyền Linh bổ sung: "Xin phép chị Hồng Vân, trong phim mình là người yêu nhau nhưng ngoài đời tôi vẫn gọi là 'chị Hồng Vân'. Chưa có người yêu cũ, không có người yêu cũ. Chỉ có tình bạn yêu thương, mến thương với nhau".

Quyền Linh nói gì về tin đồn từng yêu NSND Hồng Vân?

Quyền Linh và Hồng Vân

NSND Hồng Vân cũng cho biết cảm thấy may mắn khi không bị đạo diễn yêu cầu đóng cảnh thân mật với đàn em: "Ơn trời, đạo diễn Vũ Thành Vinh đã không bắt chúng tôi làm điều tội lỗi đó. Nếu như thật sự có nụ hôn đó, tôi phải suy nghĩ lại rồi mới dám nhận vai. Anh Tuấn Anh với Quyền Linh là bạn rất thân với nhau. Tôi và em Thảo cũng rất yêu thương nhau. Hai con của Quyền Linh là Lọ Lem, Hạt Dẻ gọi là má Vân - ba Tuấn Anh, con tôi ngược lại cũng gọi Quyền Linh - Dạ Thảo như vậy. Tự dưng tôi với Quyền Linh lại hôn nhau kì kì sao á. Rất may trong phim này, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho tuyến nhân vật này là người đơn phương, từ đầu đến cuối phim cho nên không có nụ hôn đó".

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo năm 2005. Trong 15 năm chung sống, cả hai có 2 cô con gái xinh đẹp là Thảo Linh và Thảo Ngọc (còn gọi là Lọ Lem và Hạt Dẻ). Bên cạnh công việc nghệ thuật, nam MC luôn dành thời gian quan tâm và chăm lo cho gia đình. 

Trong một talkshow, nam diễn viên từng chia sẻ mình không thể ngủ được khi nằm trên nệm mà chỉ thoải mái lúc nằm đất, chính vì thế nên dù kết hôn đã lâu nhưng từ trước đến nay, hai vợ chồng chưa từng nằm chung giường để ngủ.

Quyền Linh nói gì về tin đồn từng yêu NSND Hồng Vân?

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh.

“Đây là thói quen của tôi, vợ chồng vẫn hạnh phúc, hoà thuận suốt mấy chục năm nhưng khi đi ngủ thì mình nằm dưới đất, bà xã thì ở trên giường. Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. Thú thật, tôi dù có thành công nhưng không bao giờ sống kiểu như bước ra đường có người bảo vệ, đi đâu cũng có người đưa rước mở cửa. Con người tôi tự lực trước giờ, ngủ dưới đất, ăn cơm bụi, đi dép lào, không cần ai bảo vệ.Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ”.xTheo: giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy linkLink bài gốchttps://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quyen-linh-noi-gi-ve-tin-don-tung-yeu-nsnd-hong-van-840470.htmlTác giả: Hạ AnhTừ khóa: vợ Quyền Linh Quyền Linh sao việtShowbiz 19/6: Hòa Minzy bị nghi có tình mới, Quyền Linh khẳng định sẽ không chu cấp cho con sau khi tròn 18 tuổiQuyền Linh khẳng định sẽ không chu cấp cho con sau khi tròn 18 tuổi

Theo: Nguồn phunutoday.vn