Ngày 04/05/2023 17:57

Nữ diễn viên Hồng Hân bắt tại trận chồng ngoại tình

Nữ diễn viên "Nguyên Chấn Hiệp" tức giận vì hành vi ngoại tình công khai của chồng và trợ lý cũ.

Nữ diễn viên "Nguyên Chấn Hiệp" tức giận vì hành vi ngoại tình công khai của chồng và trợ lý cũ.

Ngày 2/5, trang 163 đưa tin nữ diễn viên Hồng Hân gây bất ngờ khi chia sẻ việc đã đường ai nấy đi với chồng là Trương Đan Phong vào rạng sáng 1/5. Chỉ trước đó vài ngày, nam diễn viên còn khẳng định cả hai vẫn hạnh phúc và cảnh cáo những người tung tin đồn thất thiệt.

Theo 163, năm 2019, Trương Đan Phong bị Trác Vỹ tung loạt ảnh sử dụng cùng phòng khách sạn với trợ lý Tất Oánh. Nam diễn viên thề thốt anh không ngoại tình, Tất Oánh nghỉ việc nên Hồng Hân tha thứ cho chồng.

Tuy nhiên, từ cuối năm 2022, Tất Oánh đã quay trở lại làm việc cho Trương Đan Phong. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong sự kiện, thù lao của nam diễn viên được chuyển vào tài khoản riêng của Tất Oánh.

Đến cuối tháng 4, Trương Đan Phong và Tất Oánh đi chơi riêng tại Chiết Giang, trong khi Hồng Hân ở cùng các con tại Thượng Hải. Họ bị chụp hình lại, trong đó Tất Oánh chăm sóc Trương Đan Phong cẩn thận như một người vợ thực sự. Sau khi biết được tin này, nữ diễn viên Nguyên Chấn Hiệp đã quyết định chấm dứt mối tình 19 năm nhiều đau khổ khi chồng mãi dây dưa với tình nhân.

Nữ diễn viên Hồng Hân bắt tại trận chồng ngoại tình

Tất Oánh và Trương Đan Phong ngang nhiên ngoại tình lần hai khiến Hồng Hân tức giận.

Bên cạnh đó, theo 163, việc Hồng Hân tuyên bố ly hôn lúc rạng sáng thể hiện việc cô rơi vào tình trạng bị động. Nữ diễn viên khẳng định bài đăng của cô nhiều lần bị xóa. Trong khi đó, Tất Oánh, người có liên quan lên tiếng thách thức: "Hai vị, cãi nhau là cãi nhau, các vị làm như thế này thì tôi còn có thể nói gì được nữa".

Nguồn tin bình luận lần đầu việc nghệ sĩ ly hôn có thêm bên thứ ba lên tiếng, cho thấy Tất Oánh không coi Hồng Hân ra gì. Ngoài ra, nhiều năm qua, Hồng Hân tin tưởng chồng và trợ lý cũ nên không kiểm tra tài chính, cô có nguy cơ bị di dời nhiều tài sản.

Hồng Hân sinh năm 1971, là mỹ nhân nổi tiếng một thời tại Hong Kong. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp và sớm thành danh trong showbiz Hoa ngữ, với nhiều tác phẩm như Công chúa bướng bỉnh, Mỹ nhân thiên hạ, Thâm cung điệp ảnh, Hắc phong trại... Vai diễn khiến nhiều người ấn tượng nhất của Hồng Hân phải kể đến vai Lam Linh trong Nguyên Chấn Hiệp đóng cặp cùng tài tử Lê Minh.

Trương Đan Phong sinh năm 1991, được biết đến qua các vai diễn trong Hoa Thiên Cốt, Thần điêu đại hiệp...

Nữ diễn viên Hồng Hân bắt tại trận chồng ngoại tình

Hồng Hân ở thế bị động khi ly hôn chồng.

Trương Đan Phong và Hồng Hân quen nhau trên phim trường Em đồng ý vào năm 2004. Thời điểm đó, Hồng Hân đã là cái tên đình đám trong showbiz, còn Trương Đan Phong vẫn "vô danh tiểu tốt", không tiền, không danh tiếng. Song hiện tại, Trương Đan Phong kiếm nhiều tiền hơn vợ.

Hồng Hân và Trương Đan Phong kết hôn năm 2009. Trương Đan Phong luôn thể hiện là người chồng mẫu mực, biết quan tâm, yêu chiều vợ, còn đối xử với con riêng của vợ như con ruột. Tình cảm của cặp đôi lệch tuổi tốt đẹp đến mức con trai riêng của Hồng Hân đổi sang họ Trương. Cuộc hôn nhân càng viên mãn khi cặp đôi chào đón con gái Trương Hi Đồng vào tháng 2/2014.

Tuy vậy, scandal ngoại tình đã phá nát hình ảnh một người đàn ông yêu vợ, thương con của Trương Đan Phong. So với việc chỉ trích kẻ phản bội, dư luận càng xót xa cho mỹ nhân một thời Hồng Hân.

Theo: Nguồn vietnamnet.vn