Ngày 27/02/2024 09:18

Minh Hằng đám cưới, sinh con xong mới làm hôn thú

Xuất hiện trong chương trình The Khang Show, Minh Hằng thoải mái chia sẻ về chồng đại gia. Nữ ca sĩ cho biết, trong mắt cô, chồng đại gia là người trưởng thành, tinh tế và rất tôn trọng cô.

Minh Hằng chia sẻ: "Chồng lớn hơn tôi 10 tuổi nên khi theo đuổi tôi anh rất từ tốn, tinh tế, không 'tấn công' dồn dập.Một thời gian sau, khi tôi sang Thái Lan quay quảng cáo, anh ấy cũng mua vé bay theo. Trong lần đi chơi, anh ấy ngỏ lời xin phép được ôm tôi. Sau chuyến đi đó anh mới chính thức thể hiện tình cảm với tôi".

Minh Hằng đám cưới, sinh con xong mới làm hôn thú

Minh Hằng chia sẻ trong chương trình.

Về màn cầu hôn đình đám trên du thuyền, Minh Hằng tiết lộ: "Tháng 3/2021 là sinh nhật của anh ấy. Anh nói sẽ tổ chức sinh nhật trên du thuyền, tôi cho rằng mình cứ chuẩn bị tinh thần là đi ăn sinh nhật thôi nhưng lại được cầu hôn luôn.

Tuy nhiên phải đến khi làm đám cưới, sinh con xong chúng tôi mới ra phường làm giấy hôn thú".

Nữ ca sĩ dí dỏm tiết lộ, cô không bất ngờ trước màn cầu hôn này vì chồng đại gia nhờ ê-kíp nhân sự của cô để chuẩn bị mọi việc. Nhận thấy sự bất thường với dàn nhân viên của mình, cô đã đoán được rằng chồng sẽ có động thái đặc biệt trong buổi tiệc này.

Minh Hằng đám cưới, sinh con xong mới làm hôn thú

Minh Hằng được cầu hôn vào đúng ngày sinh nhật của ông xã."Tôi đoán anh sẽ cầu hôn nhưng không biết mọi việc sẽ xảy ra như thế nào nên tôi đưa ra nhiều phương án: Nếu anh cầu hôn thì sao, không cầu hôn thì sao, mình có đồng ý hay không, vì sao mình nhận lời, vì sao mình từ chối...Khi anh ấy quỳ xuống cầu hôn tôi, anh ấy đọc rap luôn. Thật ra đó là bài hát tôi tặng cho anh ấy nhưng anh đã chế lời lại cho vui rồi thu sẵn lời và khi đó thì bật lên", Minh Hằng chia sẻ.Minh Hằng thừa nhận lý do khiến cô chấp nhận lời cầu hôn của chồng đại gia là vì anh rất hợp với cô: "Tôi nghĩ chúng tôi hợp nhau, khi nhận lời tôi cũng đã gắn bó với anh một khoảng thời gian khá dài.Điều tôi đặc biệt thích ở anh là sự yêu đời, vui vẻ, hài hước. Khi đi làm, anh có gặp sự cố gì đó nhưng khi bước chân vào nhà mọi thứ sẽ được bỏ lại sau cánh cửa, vui vẻ nói chuyện với vợ con".

Minh Hằng đám cưới, sinh con xong mới làm hôn thú

Trong mắt Minh Hằng, ông xã đại gia rất tinh tế và tôn trọng cô.

Cô thừa nhận bản thân không hề muốn "giấu" chồng trước truyền thông và công chúng. Tuy nhiên, ông xã đại gia của nữ ca sĩ lại "mắc cỡ" nên cô ít khi chia sẻ hình ảnh của chồng trên mạng xã hội.

Bù lại, chồng đại gia cũng rất tôn trọng công việc của Minh Hằng. Nữ ca sĩ cho hay, khi cô đóng phim Bẫy Ngọt Ngào, nếu không có sự ủng hộ của chồng thì bộ phim không thể thành công như vậy.

"Đây là nhân vật táo bạo nhất trong sự nghiệp của tôi. Nếu ông xã không đồng ý hay không ủng hộ, sẽ khó lòng để tôi hoàn thành được bộ phim. Tôi nghĩ mình phải cảm ơn chồng rất nhiều vì anh đã hoàn toàn tin tưởng tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Minh Hằng đám cưới, sinh con xong mới làm hôn thú

Minh Hằng tiết lộ chồng cô không xem phim có cảnh nóng của vợ vì sợ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.Ủng hộ bà xã tới mức chấp nhận để cô đóng cảnh nóng, còn đầu tư vào phim nhưng chồng đại gia kiên quyết không xem phim của Minh Hằng: "Chồng ủng hộ tôi bằng cách không xem bộ phim.Anh ấy không xem phim vì sợ sẽ không chịu được cảnh nóng trong đó. Nếu xem rồi, anh sợ sẽ suy nghĩ rồi từ đó làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình".

Những chia sẻ của Minh Hằng phần nào giúp khán giả hiểu thêm về ông xã của cô. Sau khi kết hôn với chồng đại gia, nữ ca sĩ hiện vẫn hoạt động tích cực trong làng giải trí.

Cô được nhiều người ngưỡng mộ vì vừa có hôn nhân viên mãn, vừa có sự nghiệp rực rỡ.

Sao ViệtMinh Hằng ở ẩn sinh con: Được chồng cưng chiều, vẫn day dứt nhớ nghềTheo VTC

Theo: Nguồn 2sao.vn