Ngày 18/01/2024 08:11

Hoa hậu Ban Mai: Học thạc sĩ và duy trì công việc hiện tại là ưu tiên hàng đầu

Sau hơn một năm dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, xã hội dưới cương vị một hoa hậu, Miss Peace Vietnam 2022 Trần Thị Ban Mai đã quyết định học tiếp bậc Thạc sĩ như dự định và trải lòng về nhiệm kỳ của mình.

Hoa hậu Ban Mai: Học thạc sĩ và duy trì công việc hiện tại là ưu tiên hàng đầu

Hoa hậu Ban Mai cho biết đây là dự định ngay từ ban đầu của Ban Mai sau khi tốt nghiệp loại xuất sắc ngành truyền thông của Đại học Fisher, bang Massachusetts. Tuy nhiên, cô đã tạm gác lại nguyện vọng này sau khi đăng quang Miss Peace Vietnam 2022 để hoàn thành các công việc của một tân hoa hậu. Đến hiện tại, Ban Mai chia sẻ: “Nhiệm kỳ của tôi là hai năm, tuy nhiên hiện tại tôi thấy mình đã quen với công việc, có thể sắp xếp được thời gian nên quyết định học trở lại. Thực tế, tôi rất háo hức học tiếp bởi vì tôi muốn cập nhật, bổ sung thêm các kiến thức và kỹ năng cho mình. Bởi hiện tại tôi cũng đang làm đúng công việc ở chuyên ngành mình đã và đang học”.

Hoa hậu Ban Mai: Học thạc sĩ và duy trì công việc hiện tại là ưu tiên hàng đầu

Trước đó không lâu, hoa hậu Ban Mai đã chính thức trở thành biên tập viên và MC của VTV9 – kênh truyền hình quốc gia nằm trong hệ thống của đài Truyền hình Việt Nam. Sau 6 tháng bén duyên cùng truyền hình, có thể thấy, Ban Mai đã thoát khỏi hình tượng một cô hoa hậu để trở thành một phóng viên, biên tập viên truyền hình giản dị, năng động, lăn xả với nghề. Bắt đầu vào chương trình thạc sĩ, Ban Mai không lo lắng sẽ bị chểnh mảng trong công việc. Cô nàng cũng cho biết đã quen và không quá lo lắng với hình thức học kiểu này vì từng trải qua vào thời điểm dịch bệnh COVID-19 hoành hành nhưng cô đã có thể thu xếp và hoàn thành tốt.

Hoa hậu Ban Mai: Học thạc sĩ và duy trì công việc hiện tại là ưu tiên hàng đầu

Hoa hậu Ban Mai khỏe vẻ đẹp đậm nét Á Đông trong bộ ảnh gửi tặng người hâm mộ trước thềm Tết Nguyên đán 2024.

Sang năm 2024, Ban Mai mong muốn vẫn sẽ cân bằng và duy trì để hoàn thành tốt công việc ở đài lẫn việc học. Mai cũng trau dồi thêm kỹ năng dẫn để sẵn sàng dẫn cho các bản tin trực tiếp. Ban Mai chia sẻ: “Tiếp tục sản xuất nhiều tin bài, phóng sự hay là ước nguyện của tôi trong năm mới. Bên cạnh đó,tôi vẫn dành nhiều sự quan tâm và thời gian cho các hoạt động xã hội, đóng góp vì cộng đồng”.

Tác giả: Đẹp Online

Theo: Nguồn dep.com.vn