Ngày 11/05/2023 18:14

Con trai Kiều Trinh: Tay không bắt rắn trong Đất Rừng Phương Nam

Bé Kỳ Phong - con trai diễn viên Kiều Trinh - được công chúng quan tâm khi góp mặt trong dự án điện ảnh "Đất Rừng Phương Nam" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Bé Kỳ Phong - con trai diễn viên Kiều Trinh - được công chúng quan tâm khi góp mặt trong dự án điện ảnh "Đất Rừng Phương Nam" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Kiều Trinh: Bị xâm hại năm 6 tuổi, khốn khổ vì 3 người đàn ông hành hạKiều Trinh là nữ diễn viên nổi tiếng qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như: Mùa Len Trâu, Nước Chảy Xuôi Dòng, Ngõ Vắng... Những năm qua, cô làm mẹ đơn thân, một mình nuôi 3 con. Đáng chú ý, các con của Kiều Trinh đều có khiếu nghệ thuật và cũng theo đuổi con đường diễn xuất như mẹ.

Thanh Tú - con gái lớn của Kiều Trinh - khá nổi tiếng khi xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh ăn khách như: Người Bất Tử, Tháng Năm Rực Rỡ, Song Lang... Bên cạnh đó, bé Kỳ Phong - con trai thứ 2 của nữ diễn viên 7X cũng khiến công chúng chú ý khi từng tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh.

Con trai Kiều Trinh: Tay không bắt rắn trong Đất Rừng Phương Nam

Kỳ Phong từng đóng phim cùng mẹ khi còn rất nhỏ (Ảnh: Facebook nhân vật).Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Kỳ Phong đã có hơn 10 vai diễn trong các phim, bao gồm cả vai chính và vai phụ. Đặc biệt, thời gian qua, cậu bé còn được nhiều người quan tâm khi được công bố đảm nhận 1 trong 2 vai diễn nhí quan trọng (An và Cò) của phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam.

Chia sẻ với phóng viên, Kiều Trinh cho biết ban đầu cô chỉ cho con đi casting thử, không ngờ con trai được chọn vào tuyến chính.

Kiều Trinh thổ lộ: "Hay tin con được đồng hành cùng 'ngôi nhà lớn' Đất Rừng Phương Nam, tôi hạnh phúc vô cùng. Khi con bắt đầu đi phim, tôi phải liên hệ các anh trong nhóm diễn viên đóng thế để cho bé làm quen với võ thuật vì hầu như khi vào phim phải sử dụng các kỹ năng này ngay. Các bé đóng phim cùng ai cũng đều có kinh nghiệm võ thuật 3 năm, 6 năm còn Kỳ Phong thì như tờ giấy trắng. May thay, con có năng khiếu nên tiếp thu rất nhanh, chỉ cần nhìn thầy múa côn qua một lần là có thể làm theo. Con học võ 2 ngày đã theo kịp các bạn".

Con trai Kiều Trinh: Tay không bắt rắn trong Đất Rừng Phương Nam

Kỳ Phong (áo đỏ) trong ngày cúng khai máy của đoàn phim (Ảnh: Facebook nhân vật).

Diễn viên Kiều Trinh cho biết trước đây, vì thấy con trai có tính khí hơi nóng nảy nên cô không dám cho con học võ. Tuy nhiên, giờ đây cô hiểu rằng người học võ còn học sự trầm ổn, bình tĩnh nên sẽ cho con duy trì bộ môn này.

Không chỉ vậy, khi đóng Đất Rừng Phương Nam, Kỳ Phong còn phải làm quen với rắn thật và tập bắt rắn bằng tay không. Mẹ nam diễn viên cho biết ban đầu con trai có hơi ngỡ ngàng, hốt hoảng nhưng sau đó bé quen dần, về sau rất "thân thiện" với rắn của đoàn phim.

Con trai Kiều Trinh: Tay không bắt rắn trong Đất Rừng Phương Nam

Bé Kỳ Phong tự tin bắt rắn bằng tay không (Ảnh: Facebook nhân vật).Kiều Trinh cho biết thêm: "Càng lớn, con tôi cũng càng điềm đạm, chín chắn hơn. Sau phim Đất Rừng Phương Nam, Kỳ Phong cũng sẽ theo các thầy học võ và định hướng trở thành diễn viên hành động chuyên nghiệp".

Diễn viên phim Mùa Len Trâu cho biết cô không cố tình định hướng cho các con mình theo đuổi nghệ thuật, song các con có duyên đến với nghề và có đam mê thật sự thì cô sẽ hết lòng hỗ trợ.

Bên cạnh đó, diễn viên 7X cho biết dù ủng hộ con trai lựa chọn con đường diễn xuất, nhưng cũng không quên đốc thúc con học hành, không lơ là "nhiệm vụ quan trọng" ở giai đoạn này.

Con trai Kiều Trinh: Tay không bắt rắn trong Đất Rừng Phương Nam

Diễn viên Kiều Trinh bên con gái Thanh Tú và con trai Kỳ Phong (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Các con cũng đam mê nghệ thuật như tôi khiến tôi rất vui, bởi các con sẽ hiểu được nghề nghiệp mà mẹ đã theo đuổi hơn 20 năm qua. Giờ đây, niềm hạnh phúc và mục tiêu lớn nhất của tôi là hỗ trợ các con trong nghề và nuôi dạy các con trở thành những người có ích cho xã hội", Kiều Trinh bộc bạch.

PhimDàn diễn viên Đất Rừng Phương Nam: Trấn Thành, Mai Tài Phến đều bị chêTheo Dân TríXem link gốcẨn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/con-trai-kieu-trinh-13-tuoi-tay-khong-bat-ran-trong-dat-rung-phuong-nam-20230411202004019.htm Chia sẻ

Theo: Nguồn 2sao.vn